Tổng Hợp

Craps Là Gì? Hướng Dẫn Cách Chơi Craps Chi Tiết Cho Người Mới

Craps là gì? Đây là câu hỏi được rất nhiều người thắc mắc khi đến với sòng bạc online. Thông thường, game thủ thường tìm kiếm những trò chơi mới. Hiện nay một số sòng bạc online đã cho ra mắt bàn đặt cược Craps. Hãy cùng theo dõi bài viết được chúng tôi chia sẻ dưới đây để tổng hợp thêm những thông tin liên quan đến trò chơi nhé.

Craps là gì?

Theo chia sẻ từ những người chơi cho xì tố Go88 cho biết, Craps còn được biết đến với cái tên khác là Dice. Đây là trò chơi có thưởng tương đối phổ biến, có lối chơi tương tự như Sicbo.

Tuy nhiên, điểm mạnh của Craps nằm ở chỗ người chơi trực tiếp điều khiển bàn cược chứ không còn là người chia bài như trước. Craps sử dụng tối đa 2 viên xúc xắc để xác định thắng thua.

Để nhận được những phần quà giá trị người chơi phải vượt qua 2 vòng cược. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể “dừng” ở hiệp 1 hoặc hiệp 2 tùy theo sở thích cá nhân. Đồng thời, luôn có cơ hội kiếm được lợi nhuận khổng lồ ngay trong túi của bạn. Đây cũng chính là lý do khiến Craps được rất nhiều người chơi yêu thích.

Ưu điểm của Craps

Bây giờ hãy cùng liệt kê những lợi ích nổi bật của việc chơi Craps mà mọi người đặt cược không nên bỏ qua.

  • Được tự do lựa chọn và tùy chỉnh số tiền đặt cược theo mong muốn của mình.
  • Tham gia chơi với nhiều chế độ khác nhau.
  • Sở hữu nhiều loại cược đa dạng, người chơi có thể thoải mái lựa chọn.
  • Trò chơi diễn ra cực kỳ nhanh chóng, khoảng 15-30 giây.
  • Người chơi hoàn toàn có thể áp dụng chiến thuật dự đoán Craps để tăng tỉ lệ chiến thắng của mình.

Quy tắc của trò chơi craps

Khi tham gia Craps , những người được chọn làm người bắn (hay còn gọi là Bắn súng) sẽ nhận được 2 viên xúc xắc. Đầu tiên, bạn phải đặt cược vào khu vực chính. Dựa trên tổng số điểm từ vòng Craps đầu tiên, hãy quyết định xem bạn có muốn rút giải nhì hay không.

Trường hợp vòng 2 xuất hiện, Xạ thủ sẽ tung xúc xắc, bạn có thể tung xúc xắc nhiều lần. Đồng thời dừng lại cho đến khi có hai số “chìa khoá” là 7 hoặc một trong các số 4, 5, 6, 8, 9 và 10. Dựa vào các mặt xuất hiện trên xúc xắc, Craps sẽ xác định người chiến thắng. và thua những người chơi còn lại.

Cách chơi Craps đơn giản cho người mới

Sau khi đã hiểu rõ luật chơi Craps . Bạn cần hiểu rõ cách chơi cụ thể. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết dưới đây:

Đặt cược

Trước khi việc đặt cược diễn ra bạn phải đặt cược vào ô cược có cơ hội thắng cao. Bên dưới dòng thanh toán, Craps sẽ cung cấp cho người chơi nhiều mức đặt cược khác nhau. Bao gồm 100, 10K, 20K, 30K, 50K,… Người chơi chỉ cần click vào token là xong.

Nếu bạn muốn tăng số tiền đặt cược, bạn có thể nhấn nút “Số tiền đặt cược”. Sau khi quá trình đặt cược hoàn tất thành công. Sau đó người chơi mở bảng hệ số thưởng. Vì vậy, hãy chọn mức cược chính xác nhất. Chiến lược craps sẽ được phản ánh qua số tiền thưởng bạn nhận được trong trò chơi.

Roll – Cuộn

Nhấp vào biểu tượng Roll để tung xúc xắc. Sau khoảng thời gian từ 5-10 giây, xúc xắc sẽ dừng lại. Tổng số điểm được tính bằng cách cộng các số trên xúc xắc. Đây là vòng đầu tiên. Nếu thắng cược, bạn sẽ ngay lập tức nhận được số tiền thưởng tương ứng với tỷ lệ chi trả được chỉ định ban đầu.

Repeat– Lặp lại

Tương tự như Bắn Cá và Quay Jackpot, trò chơi Craps cũng có tính năng chơi TỰ ĐỘNG hoặc Lặp lại. Khi nhấp vào biểu tượng này, họ sẽ tự động đặt lại mức đặt cược như trước. Từ đó, bạn có thể tiết kiệm được thời gian đáng kể khi chơi.

Xóa

Theo chia sẻ từ những người giới thiệu về chúng tôi Go88 cho biết, nếu bạn muốn hủy hoặc xóa toàn bộ số tiền đã đặt cược trước đó. Người chơi chỉ cần nhấn vào Xóa. Như vậy, hệ thống sẽ tự động “xóa” dữ liệu cá nhân và tự reset lại từ đầu.

Ô đặt cược

Đây là thao tác quan trọng mà người chơi phải hoàn thành đối với từng khu vực đặt cược. Chỉ cần nhấp hoặc di chuyển chuột qua “địa điểm” bạn muốn đặt cược. Khi đó hệ thống chơi game sẽ cung cấp cho người chơi những thông tin cụ thể như:

  • Hướng tới dự đoán.
  • Chi phí cụ thể cho đặt cược.
  • Chi phí tối thiểu.
  • Chi phí tối đa.

Ở bài viết trên chúng tôi đã cung cấp cho người chơi những thông tin chi tiết nhất liên quan đến Craps là gì. Để có cơ hội chiến thắng cao, bạn nên nghiên cứu kỹ trò chơi trước khi tham gia.